Saturday, August 11, 2012

Still standing, firmly.

Như chúng ta đã biết, hồi tháng 3 vừa rồi trận động đất và sóng thần đã tàn phá nặng nề Nhật Bản. Tuy nhiên, sự kiện thời trang thu đông 2011 vẫn diễn ra, nhưng chắc chắn vẫn chịu ảnh hưởng từ tai nạn quốc gia kia. Có thể thấy rõ nhiều nhãn hiệu đã quyết định chuyển hình thức giới thiệu BST từ show diễn sang buổi trưng bày, hoặc ảnh từ studio. Tuy nhiên việc đó không ảnh hưởng gì đến chất lượng của các BST bởi họ đã chuẩn bị cho sự kiện này từ năm ngoái.

Tokyo FW một lần nữa chứng minh vị trí của mình trên bản đồ thời trang thế giới. Không quá phụ thuộc vào các xu hướng của châu Âu, những NTK Nhật Bản luôn tạo được sự khác biệt của mình so với bạn bè bốn phương. Trong Ready-to-wear có một chút avant garde và ngược lại. Chúng ta sẽ luôn tìm thấy những điểm thú vị ở các BST tại Tokyo FW lần này.

AGURI SAGIMORI







AKIRA NAKA



araisara






beautiful people



CHRISTIAN DADA


Đây là BST mình thích nhất! có gì đó hơi hướm McQueen, chẳng hạn như những trang phục chắc chắn như áo giáp, hay cách dựng khối... headpieces cũng rất lạ.







DRESSCAMP


DRESSEDUNDRESSED




ERI MATSUI




facture





G.V.G.V.






GUT'S DYNAMITE CABARETS






HISUI





Johan Ku


KEITA MARUYAMA 




mame


mintdesigns

Không gian sân khấu rất giống với show của Prada mùa ss11.







SHIDA TATSUYA


support surface




TAKASHI NISHIYAMA

Còn nhớ những bộ áo lông nặng trịch của gã này từ mùa trước không? lần này hắn ta lại gắn thêm cả thảm lông vào áo khoác. 

TARO HORIUCHI



Yasutoshi Ezumi




Menswear

ARMED




BALMUNG




ato





banal chic bizarre




PHENOMENON







aptform




GalaabenD





HEADL INER





yoshio kubo


DRESSCAMP


No comments:

Post a Comment