Saturday, September 21, 2013

Tod's x Alessandra Facchinetti: A new dimension


Sự trở lại của Alessandra Facchinetti với Uniqueness là một tin vui cho những ai thích những thiết kế thanh lịch và sang trọng của cô. Thành công liên tiếp đến với Alessandra khi mới đây cô chính thức trở thành giám đốc sáng tạo đầu tiên cho dòng thời trang nữ của hãng phụ kiện da cao cấp Tod's của Ý. Mặc dù kể từ đây Uniqueness không còn nữa vì phía Tod's muốn cô toàn tâm toàn ý cho mình, nhưng điều đó cuối cùng cũng thỏa đáng bởi với những gì mà Tod's đã trình diễn ở Milan Fashion week, Alessandra đã nâng thương hiệu này lên một tầm cao mới.

Trở thành vị giám đốc sáng tạo đầu tiên cho Tod's hoàn toàn là một lợi thế cho Alessandra bởi cô không cần phải tìm tòi về những thiết kế của ai đó trước mình( trừ những thiết kế túi xách và giày dép kinh điển của thương hiệu), và bởi giữa Tod's và Alessandra đều hướng tới vẻ đẹp thanh lịch nên quyết định tìm đến Alessandra là hoàn toàn đúng đắn. BST xuân hè 2014 ẩn hiện sự sang trọng và xa xỉ của Hermes, nhưng đây không phải là sự sao chép. Không một mẫu nào của BST là dư thừa hay không có tiềm năng. Tất cả đều mang đến sự từ tốn, đơn giản nhưng hoàn toàn đẳng cấp và xa xỉ. Từ quần áo cho đến giày dép, tất cả đều xứng đáng có chỗ trong tủ đồ của bạn. Có thể nói nước cờ đầy tham vọng đầy cạnh tranh này của Tod's thực sự thú vị.





 Không sử dụng quá nhiều họa tiết hay những màu sắc sặc sỡ, Alessandra chú trọng vào kiểu dáng và những đường cắt may tinh tế. Như đã nói ở trên, không một item nào trong BST là thừa thải. Tất cả đều làm cho bạn muốn sở hữu chúng chứ không đơn thuần chỉ là thích thú thoáng qua. Ngoài những kiểu trang phục thoải mái hoàn toàn phù hợp với những kì nghỉ ngắn hoặc dài trên du thuyền hay những địa danh có nắng vàng, cát trắng và biển xanh, những bộ tuxedo và trang phục da rất tuyệt vời! Chất liệu da thuộc trên trang phục được xử lí công phu sao cho có thể nhẹ và mỏng nhất mà theo Alessandra nói rằng bà muốn chúng giống như vải cotton.






No comments:

Post a Comment