Sunday, September 22, 2013

Sing Sing Swing


Giống như Dolce&Gabbana, vợ chồng Roberto Cavalli đã li thân một thời gian và hiện nay giữa họ chỉ tồn tại quan hệ đồng sự. Nhưng khác với hai gã đàn ông hào hoa kia, Roberto Cavalli không đi vào lối mòn nhàm chán. Ít kì quặc và lòe loẹt nhưng thêm sang trọng và trẻ trung, buổi biểu diễn của Roberto lại một lần nữa trở thành điểm sáng của Milan Fashion Week.

Xuân hè 2014 là sự hòa quyện giữa hai giai đoạn nổi bật của thời trang là thập niên 20 của Art Deco với những chiếc váy drop waist, tràng hạt và khăn lông sẵn sàng cho những điệu swing sôi động và thập niên 70 của phong cách hippy của dân du mục. BST có thể xem như là tập 2 của BST xuân hè 2012 trước đó. Cũng vẫn là bảng màu nhạt nhẹ nhàng và những kiểu trang phục cũ: Váy bohemian, patch-work, tua rua và họa tiết da rắn đặc trưng của phong cách boho chic.

Ngoài những mẫu in mang linh hồn của sự hoang dã vốn là đặc trưng của Roberto Cavalli, họa tiết những mảng hình học art deco như nét chấm phá mới lạ cho BST. Dẫu cơn sốt The Great Gatsby đã qua, nhưng BST này lại làm cho bạn muốn xem bộ phim ăn khách kia lần nữa. Những chiếc đầm dạ hội drop waist được đính pha lê và kim sa lấp lánh khoác cùng với những chiếc khăn choàng lông mềm mại gợi cho ta nhớ đến những quý cô ăn mặc đẹp lộng lẫy đang thưởng thức những li Martini và nhảy nhót, lả lơi tại bữa tiệc xa hoa tại dinh thự của Gatsby.




















No comments:

Post a Comment