Sunday, November 25, 2012

Fascinating issue#2 pre-summer 2013


Sau khi số thứ nhất của Fascinating ra mắt vào tháng 4, tôi đã nhận được khá nhiều ý kiến của bạn đọc. Ban đầu nó chỉ là một trò chơi giết thời gian của mình, đồng thời tôi muốn thử trình bày quan điểm của mình ở một dạng khác thay vì các bài viết trên blog như thường lệ. Thế nhưng càng làm, tôi lại càng thấy thích thú. Tuy có cực một tí, nhưng khi nhìn thành quả của mình làm ra, tôi rất hạnh phúc, và có chút tự hào. Đồng thời, sự ủng hộ và quan tâm của những bạn đọc làm cho tôi cảm thấy những gì tôi làm ra thật xứng đáng. Đó là nguồn động lực để tôi tiếp tục số thứ hai. Trong số này, tôi đã rút kinh nghiệm cho phần nội dung và bố cục từ những tờ tạp chí chuyên nghiệp khác và những ý kiến của các bạn. Rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ thành quả của tôi.

Note:

-Các editorials trong tạp chí thuộc về các tạp chí như Marie Claire Australia, Harper's Bazaar US, Wallpaper*, và Surface.

-Những hình ảnh quảng cáo các thương hiệu được thực hiện bởi tôi, không có ý cổ súy cho một thương hiệu nào, chỉ là thể hiện góc nhìn của tôi về lĩnh vực hình ảnh quảng cáo của các thương hiệu.

For international readers: Although my Magazine was composed in Vietnamese, but you can pass by and have a look at the trend reports and the editorials.

-I do not own all the editorials in the Mag, Marie Claire Australia, Harper's Bazaar US, Wallpaper*, and Surface do.

-All the ad campaigns in the Mag is fan made, and fan is me :D

Ok, let's enjoy!

Read it on Issuu: http://issuu.com/hoangle90/docs/fascinating_issue2
Read it on Calameo: http://www.calameo.com/read/00133829038e48e2e1546

No comments:

Post a Comment