Wednesday, July 3, 2013

30s glamour, "Nude", and Armani


Là một trong những cái tên gạo cội trong số những tay lão làng ít ỏi còn sót lại của câu lạc bộ Haute Couture, Giorgio Armani luôn biết phải làm gì với những BST couture của mình. Phong độ vững chãi của Armani Prive không cần thiết được xây dựng bởi những sự thay đổi gây shock, mà nó vẫn luôn là sự duyên dáng, cao quý trong những chi tiết tinh tế và hoàn mĩ.

Lần này cũng không ngoại lệ. BST "Nude" của Giorgio Armani gợi nhớ về thời huy hoàng và lộng lẫy của vẻ đẹp minh tinh màn bạc Hollywood thập niên 30. Hình ảnh Marlene Dietrich như được tái sinh. Hãy tưởng tượng một cảnh phim mà ở đó là một bữa tiệc giáng sinh, hay một bữa tiệc chào năm mới với những ly champagne sủi bọt lấp lánh dưới chùm đèn pha lê màu vàng còn những vị khách không ai khác chính là những quý bà quý cô trong buổi trình diễn của Armani Prive. Khoan hãy nói đến sự đơn giản tinh tế, thứ vải lụa bóng như khối thủy ngân, những bông hoa điểm xuyết pha lê trên váy như góp những ánh sáng lung linh cho buổi tiệc. Ren và ruffles bồng bềnh như bông với chút điểm xuyết nhẹ nhàng của chiếc vòng cổ lông dường như là đỉnh cao của sự nữ tính, gợi cảm và thanh thoát.

Với thế mạnh, cũng chính là thắng lợi để đời làm nên tên tuổi của Armani là phá vỡ cấu trúc bảo thủ trong cắt may của châu Âu, những bộ trang phục công sở mặc ngày được hạn chế tối đa những đường rã bảo thủ nhưng vẫn rất tinh tế, thanh lịch và hiện đại. Nét đặc sắc khác ở BST này là Giorgio Armani làm cho những bộ pyjama trở nên thanh lịch, hợp thời trang nhất đến nỗi phù hợp ở những nơi công cộng lẫn trang trọng.

Dẫu cho đối tượng khách hàng mới của Haute Couture là ai, trẻ trung, hiện đại hơn, nhưng với vẻ đẹp duyên dáng và quý phái thì không một người phụ nữ nào lại không thích. Giống như Giorgio Armani nói về BST này:"BST này là để làm hài lòng mọi phụ nữ, không phải chỉ 5/10 người". Có lẽ đó không chỉ để nói về BST lần này mà là cho tất cả những BST mà Giorgio Armani đã và sẽ có thể làm được trong tương lai.




















No comments:

Post a Comment