Sunday, April 21, 2013

Fascinating issue #4- Self Passions






Cuối cùng thì một trong những mục tiêu trong năm của tôi cũng đã hoàn thành: Kết thúc chương trình đại học. Hơn ba tháng tập trung vào final project làm tôi không thể giữ đúng hẹn cho ra mắt hai issues của Fascinating. Để giữ đúng lời hứa, dù có hơi chậm trễ, issue thứ 3 và 4 của Fascinating sẽ được gộp chung thành một với mong muốn bạn đọc sẽ thỏa mãn hơn khi thưởng thức ấn phẩm nghiệp dư của tôi.

Đặc biệt trong issue này sẽ có bộ ảnh do chính Fascinating sở hữu. Đó là những hình ảnh của BST tốt nghiệp của tôi với tên gọi "Where the wild things are". Mặc dù vẫn còn vụng về nhưng tôi cảm thấy thỏa mãn với tất cả, issue này, bộ hình và BST của tôi.

Như mọi khi, chúc bạn đọc cảm thấy lôi cuốn từ Fascinating và đừng quên cho tôi biết ý kiến và góp ý của bạn về email taichiyyq@gmail.com

-----------------

For International readers!

Even though this is Vietnamese indie fashion magazine, you still can enjoy two articles which were written in English with the hottest trends for fall/winter 2013 and many beautiful fashion spreads.

Enjoy!

Issuu: http://issuu.com/hoangle90/docs/fascinating_issue_4

No comments:

Post a Comment