Tuesday, December 11, 2012

Vanessa Traina's splendid wedding


Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc Vanessa Traina là ai mà tôi lại quan tâm đến cả lễ cưới của cô ấy. Vanessa Traina là con gái của nhà văn Danielle Steele. Ngoài là một người mẫu, cô còn là một người có địa vị xã hội khá cao. Hoàn cảnh gia đình khá giả, cộng với gu thời trang tuyệt vời, Vanessa Traina trở thành khách mời thường trực tại hàng ghế đầu của các hãng thời trang tên tuổi cũng như với vai trò là khách hàng của họ.

Lễ cưới của Vanessa vô cùng lộng lẫy! Quy mô tổ chức không lớn, chỉ có 80 khách mời, nhưng khâu chuẩn bị thật sự hoàn hảo. Địa điểm tổ chức quá nguy nga, nếu không nói đây là nhà của mẹ cô ở Sanfrancisco thì chắc chắc ai cũng sẽ lầm tưởng đây là một cung điện nào đó ở Pháp. Bàn tiệc được trang hoàng với nến và bộ đồ ăn bằng pha lê và bạc quý giá. Nhưng nổi bật nhất vẫn là cô dâu. Vanessa mặc chiếc váy ren haute couture màu trắng của Givenchy, trông cô như một nữ thần trong chiếc váy trắng ấy( dĩ nhiên là cô ta mua đứt nó, không phải được mướn để mặc).

Tôi không biết so sánh như thế này có gọi là khập khiễng không, nhưng đám cưới của Vanessa Traina và Maxwell Snow trông còn lộng lẫy và hoàn mĩ hơn cả đám cưới hoàng gia của Hoàng tử William và Catherine Middleton.

Click for HQ

 Không gian làm lễ





 Cô dâu chuẩn bị ra làm lễ



 Và họ trở thành vợ chồng

 Bức ảnh đại gia đình


 Vanessa và mẹ



 Bàn tiệc được trang hoàng lộng lẫy



No comments:

Post a Comment